27/6/2017 – YÊN BÁI HÔM NAY CÓ GÌ VUI?

0
273
Biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý, giám đốc sở TNMT tỉnh Yên Bái.
   

Nguyễn Huy Toàn

Biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý, giám đốc sở TNMT tỉnh Yên Bái.
Biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý, giám đốc sở TNMT tỉnh Yên Bái.

HÔM NAY THANH TRA CHÍNH PHỦ VỀ YÊN BÁI LÀM VIỆC VỀ BIỆT PHỦ PHẠM SỸ QUÝ.

Sau khi báo chí đưa tin lùm xùm về Biệt phủ tòa ngang, dãy dọc trên diện tích 1,3 ha của ông Giám đốc Sở Tài – Môi Yên Bái Phạm Sỹ Quý – Em ruột của Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà. Mặc dù chị Trà cho rằng cơ ngơi của cậu Quý là niềm tự hào của gia tộc họ Phạm nhưng vẫn cho Thanh tra tỉnh thanh tra đúng quy trình. Trong đó làm rõ được một số vấn đề:
-Biệt phủ đứng tên bà Hoàng Thị Huệ (vợ ông Sỹ Quý) chứ không phải của ông Quý.
– Bà Trà khi đang Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã bổ nhiêm em ruốt mình là Phạm Sỹ Quý lên Giám đốc sở Tài Môi là đúng quy trình.
– Khu đất 1,3ha là đất rừng đã được UBND tỉnh cấp quyết định chuyển đổi, có 6 quyết định trong một ngày… cũng đúng quy trình….
– Trả lời báo chí ông Phạm Sỹ Quý cũng “bày tỏ hết sức chân thành” là biệt phủ trên phố núi của ông cũng chỉ bằng 2 mét vuông nhà Hà Nội mà thôi.
Không đồng thuận với kết quả Thanh tra của tỉnh Báo chí lại quấy phá làm ông Giám đốc Sở và bà chị Bí thư mất ăn, mất ngủ, nên hôm nay 27 tháng 6/2017 Thanh tra Chính phủ sẽ làm việc với ông Phạm Sỹ Quý. Việc làm đầu tiên là đối chiếu bản kê khai tài sản trước khi bổ nhiệm và tài sản hiện tại.
Ông Phạm Trong Đạt – Cục trưởng chống tham nhũng, Thanh tra Chính phủ cho biết: Tài sản của vợ, của chồng đều là một không thể để vợ đứng tên là xong. Thanh tra xong ông có tự hào thêm về gia tộc họ phạm của ông không đây.
Sẽ cập nhật sau các bạn nhé.
Có lẽ dư luận sẽ quên hẳn vụ Nhà báo “vói tiền” để dành sự quan tâm qua Biệt phủ.
#Huy_Toàn_FNs

Advertisement
   

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here