0
482

Gian thương Hoàng Khải đã lộ mặt là kẻ lừa đảo người tiêu dùng Việt Nam suốt gần 30 năm qua bằng cách nhập khăn lụa Trung Quốc vài chục ngàn đồng về Việt Nam gắn mác thương hiệu Việt Khaisilk Made in Vietnam rồi bán từ vài trăm ngàn đồng đến cả triệu đồng mỗi chiếc.

Ông ta đã trục lợi trên tinh thần dân tộc (tự hào thương hiệu Việt), đã móc túi người tiêu dùng bằng cách buôn gian bán lận. Ông ta đã móc túi của chính những người đã đặt niềm tin vào mình. Và bây giờ, khi sự thật phơi bày, ông ta đã tước đoạt niềm tin của người dân vào cái gọi thương hiệu Việt.

Tôi tự hỏi còn bao nhiêu kẻ gian trá như Hoàng Khải? Còn bao nhiêu doanh nghiệp biến hàng Trung Quốc thành hàng Việt, lừa gạt nhân dân và phá hoại nền kinh tế như Khaisilk? Họ chỉ biết kiếm tiền mà bất cần biết đến pháp luật, bất cần biết đến lòng tự trọng của một người Việt, bất cần tương lai của cả dân tộc này!

Các cơ quan quản lý thị trường, công an kinh tế đã làm gì trong suốt gần 30 năm qua? Tại sao lại để gian thương làm ăn bất chính ngang nhiên đến thế? Kinh tởm hơn là để đến mức một gian thương có thể luôn miệng dạy dỗ cách sống, cách kinh doanh, khoe mẽ đạo đức, khoe mẽ tiền bạc?

Các cơ quan quản lý thị trường, công an kinh tế, nếu không muốn chứng minh mình là kẻ vô dụng, nếu không muốn cho dư luận hiểu rằng mình có tiếp tay cho những trọc phú buôn gian bán lận, ngay trong ngày hôm nay phải kiểm tra Khaisilk về việc buôn bán hàng giả (giả xuất xứ), làm rõ trong suốt 30 năm qua Khaisilk đã lừa đảo và “ăn cắp” được bao nhiêu tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Còn về phía người tiêu dùng, các anh chị chờ gì nữa mà không trả lại khăn, đòi lại tiền mà Khaisilk đã lừa các anh chị?